ร ถ ไ ฟ ฟ้ า . . . ม า ห า แ ล้ ว น ะ เ ธ อ

วางโทรศัพท์ลง...

รอยยิ้มยังคงเปื้อนบนใบหน้า

ตา เป็นประกาย...หัวใจเต้นดังออกมา

...แต่จำไม่ได้...ตอบเธอไปว่า...ยัง ไง...


..................................................................


"พร้อม แล้วหรือยัง

ที่จะเดินทางร่วมกัน...เติมวันสดใส"

คำถามง่ายๆ...ที่ฉัน จำไม่ได้ว่าตอบอะไรออกไป

เธอรู้คำตอบอยู่แล้วใช่ไหม...ตลอดมา


"พร้อม เสมอ"

คำตอบที่อยากบอกเธอ...ตั้งแต่วันที่เราพบหน้า

เธอเป็นคนเดียว ...ในส่วนเติมเต็มของวันเวลา

ในช่องว่างที่ตามหา...จะเป็นใครไม่ได้นอก จากเธอ


..................................................................


บน ถนนสายนั้น

ครั้งแรกที่เราเดินทางไปด้วยกัน...จำได้ใช่ไหม

ฉันเชื่อ มั่น เธอมั่นใจ

จะถึงจุดหมายอย่างปลอดภัยไปด้วยกัน


....................................................................


ใคร หลายคนห่วงใย

ความรักทางไกล...อาจเป็นไปแค่ฝุ่นฝัน

ณ เวลานี้ เราได้พิสูจน์หัวใจของกันและกัน

ระยะทางไม่เคยบั่นทอนความเชื่อมั่นที่ เรามี


..................................................................


ขอบคุณที่ให้ฉันสัมผัสถึงความรัก

ขอบคุณที่แน่นหนัก...ไม่เคยเดินหนี

ขอบคุณทุกวันที่มีเธออยู่...ในทุกวินาที

ขอบคุณนะคะคนดี...

"ขอให้เรา อยู่เคียงข้างกันแบบนี้ตลอดไป"


ขอขอบคุณ กลอนรัก จาก : http://thaipoem.com/forever/ipage/home.html
โดยคุณ นางฟ้าซาตาน