เมื่อความรู้สึกคุยกับความรัก

ความรู้สึก: “ฉันเป็นอะไรไปความรัก ?”
“เจ้ามาทายทักกันแล้วใช่ไหม ?”
“โลกนี้เป็นสีอะไร ?”
ความรัก: “ลองสิเปิดใจออกมาดู”


ความรู้สึก: “ไม่รู้สิความรัก
กลัวต่างจากโลกที่เป็นอยู่
เลยไม่กล้าเปิดใจออกไปรับรู้”
ความรัก: “โลกที่เธอเป็นอยู่เป็นอย่างไร”


ความรู้สึก: “เป็นโลกที่ไร้พันธะ
ไม่ว่าฉันจะก้าวไปทางไหน
เป็นโลกที่ฉันไม่ต้องห่วงอะไร
ความรัก: “แล้วเธอมีใครที่คอยห่วงใยเธอ ?”


ความรู้สึก: “พ่อแม่ พี่ น้อง ไง
ท่านคอยห่วงใยฉันเสมอ”
ความรัก: “ถ้าอย่างนั้นก็แล้วแต่เธอ
อุตส่าห์ได้เจอกับรักจริง”


ความรู้สึก: “เจ้ารู้ได้อย่างไร
ว่าเขาจะไม่ทอดทิ้ง”
ความรัก: “ถ้าหากว่าเรารักเขาจริง
เราก็คงไม่ทอดทิ้งความรัก ?” จริงปะ


ขอขอบคุณ กลอนรัก จาก : http://thaipoem.com/forever/ipage/poem146723.html
โดยคุณ ดวงจันทร์